Nghiệp vụ sư phạm
Thăm dò ý kiến
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Yên Bái: Các thí sinh phấn khởi khi kết thúc môn thi thứ 2 - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Kết thúc bài thi môn Toán Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 với thời gian làm bài 90 phút, nhiều thí sinh phấn khởi khi tự tin hoàn thành tốt bài thi của mình.

Các thí sinh hoàn thành ngày thi đầu tiên trong tâm trạng phấn khởi

 

Chiều nay (9/8), 7.350 thí sinh có mặt dự thi môn thi thứ 2 - môn Toán của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, trong đó có 2 thí sinh được miễn thi, 12 thí sinh vắng mặt. Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo, trong môn thi thứ 2 này không có cán bộ, thí sinh vi phạm quy chế thi. Công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các điểm thi thực hiện nghiêm túc, đúng quy định. Như vậy, ngày thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghệp THPT năm 2020 diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Kết thúc giờ thi môn Toán, các thí sinh rời khỏi phòng thi với nhận định, đề thi Toán năm nay bám sát chương trình học, phù hợp với kiến thức đã được tinh giản nhưng có độ phân hóa rõ ràng. Kết thúc môn thi của buổi chiều, các thí sinh đều cảm thấy hào hứng và tự tin về bài thi của mình.

Em Nguyễn Vũ Bình Minh - Học sinh lớp 12T4, Trường THPT Nguyễn Huệ cho biết: Năm nay em đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 vào ngành D01 - Trường Đại học Giao thông vận tải. Cùng với việc hoàn thành ở mức khá môn thi Ngữ văn sáng nay thì với môn Toán em cũng rất tự tin vào bài thi của mình. Các câu hỏi trong bộ đề thi chiều nay đều trong nội dung ôn tập nhưng có sự phân hóa cao, đánh giá đúng năng lực của các bạn học sinh. Em tin tưởng khoảng trên 80% vào bài thi của mình trong ngày thi đầu tiên. Ngày mai với tổ hợp bài thi Khoa học xã hội và môn Ngoại ngữ, em sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành bài thi đạt kết quả cao nhất.

Ngày mai, trong buổi sáng 10/8, các thí sinh sẽ đồng thời thi 2 bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên và khoa học xã hội do năm nay thí sinh chỉ được quyền chọn thi một trong 2 bài thi tổ hợp. Khác với năm trước, thí sinh có thể đăng ký dự thi 1 hoặc đồng thời 2 bài thi tổ hợp. Chiều mai, các thí sinh sẽ kết thúc Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 sau khi làm bài thi môn Ngoại ngữ.


Tác giả: Lan Hương
Nguồn:Cổng TTĐT Yên Bái Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 123
Tháng 04 : 1.857
Tháng trước : 4.152